นโยบายการรับประกันและคืนสินค้า
ทางบริษัทไม่มีนโยบายคืน/เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นในกรณีดังต่อไปนี้
สินค้าชำรุดเสียหาย
หีบห่อบรรจุภัณฑ์ถูกแกะ ฉีก หรือ มีร่องรอยการถูกเปิดก่อนถึงมือผู้รับ
แผงบรรจุสินค้าภายในกล่องใส่ไม่ครบ ถูกแกะ หรือ ขาดหาย ทั้งนี้ ผู้ประสงค์ยื่นคำร้องขอคืน หรือ เปลี่ยนสินค้า จะต้องส่งคำร้องมายัง info@precisionhealth.co.th โดยแนบหลักฐานมาในอีเมลให้ครบถ้วนดังนี้
สำเนาคำสั่งซื้อ
หลักฐานการชำระเงิน
ไฟล์วิดิโอ หรือ บันทึกภาพเคลื่อนไหว ที่เริ่มบันทึกตั้งแต่ก่อนเริ่มแกะกล่องพัสดุ เพื่อแสดงหลักฐานชัดเจนว่าสินค้าได้รับความเสียหายก่อนการเปิดบรรจุภัณฑ์
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ทางบริษัทจะตรวจสอบและดำเนินการตามคำร้องของท่านในลำดับต่อไป